Mẫu áo sơ mi nữ thu đông 2015

Hãy quên đi quan niệm sai lầm đó vì hiên nay áo sơ mi được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Những chiếc áo sơ mi nữ luôn là bạn đồng hành với phái đẹp, nó có thể mang tới nhiều phong cách khác nhau cho người mặc như cá tính, năng động, nữ tính, thanh lịch…Qua đó mới thấy vẻ đẹp muôn màu của áo sơ mi.


 Áo form dài phối nút màu hồng được thiết kế với form dáng dài thời trang nữ, cổ bẻ thanh lịch, tay ngắn thoải mái năng động, tạo phong cách nữ tính, thể hiện cá tính người mặc. Thiết kế nút trước ngực và tay áo, chiết eo xinh xắn tạo form dáng cho người mặc, giúp vóc dáng gọn gàng, mang lại vẻ trẻ trung lịch sự.
 Với sản phẩm trong lượt deal mà hôm nay Thời Trang Tích Tắc muốn giới thiệu này, các bạn có thể dành làm quà tặng cho bạn gái của mình, hoặc bạn bè người thân. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo voan  họa tiết bướm xanh-MV246 cực xinh xắn và đáng yêu cho mùa hè -thu này rồi đấy.


Những kiểu cổ tròn luôn mang đến cho bạn gái có gì đó vừa thể hiện được nét kín đáo, nhưng vẫn trẻ trung và duyên dáng. Áo voan họa tiết với điểm nhấn là phần in họa tiết con bướm xinh xắn tạo nét đẹp duyên dáng và cực kì nữ tính cho bạn gái. Họa tiết con bướm cực dễ thương và cổ điển.
Và chiếc Áo sơ mi phong cách trắng phối đen mà chúng tôi mang đến lần này sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần nổi bật cho phái nữ. Áo sơ mi nữ được thiết kế với lịch sự với kiểu dáng sơ mi cổ điển phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các nàng nơi công sở, áo được may bằng chất liệu boiz rũ tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc.


Kiểu dáng tinh tế, mang lại cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái. Màu sắc trẻ trung, dạng áo cài nút thích hợp cho những bạn nữ năng động. Với chiếc áo này bạn có thể phối với các loại quần jeans, kaki, váy khi đi học, đi làm, đi chơi....
Những mẫu sơ mi công sở luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ các cô gái công sở. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch, áo sơ mi nữ năm nay mang đến làn gió mới chốn văn phòng với những họa tiết in bắt mắt, họa tiết một màu cách điệu hay những đường bo chít eo xinh xắn tạo nên sự ngọt ngào cho các cô nàng.


Bạn dễ dàng mix chiếc áo sơ mi đính nút cổ V đỏ với các trang phục khác như chân váy điệu đà, quần tây, quần jean thanh lịch hay những phụ kiện thời trang khác như túi xách, đôi giày cao gót, chiếc đồng hồ năng động để mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính của bản thân.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.