Các mẫu áo kiểu nữ đẹp cho ngày thu

  Tuy nhiên, với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang, ngày càng có nhiều mẫu mới ra đời vô cùng thời trang và hiện đại thì chắc hẵn bạn cũng sẽ không thể nào dừng lại ở đó. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các nàng, thời trang tích tắc cũng đã liên tục cập nhật và ra mắt những mẫu thời trang mới lạ nhất trên thị trường hiện nay.


 Form áo rộng, phù hợp với mọi vóc dáng, mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho tất cả người mặc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo sơ mi tay ngắn thời trang cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jean, quần âu hay chiếc chân váy điệu đà,…tùy theo hoàn cảnh và sở thích để mang lại cho mình vẻ đẹp thời trang cá tính.
Không chỉ mang lại vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch, áo sơ mi nữ năm nay mang đến làn gió mới chốn văn phòng với những họa tiết in bắt mắt, họa tiết một màu cách điệu hay những đường bo chít eo xinh xắn tạo nên sự ngọt ngào cho các cô nàng. Theo hướng làng gió mới hôm nay Thời Trang Tích Tắc xin giới thiệu các bạn áo sơ mi đỏ đo đính nút-A6650 vô cùng thanh lịch và duyên dáng.


 Đặc biệt với những chất liệu này sẽ ít nhăn nhàu nên các bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình giặt giũ và bảo quản sản phẩm trong quá trình sử dụng. Form áo vừa dáng, kiểu dáng tay dài trẻ trung, đáng yêu, thiết kế thời trang nữ với đường xếp ly trước ngực khéo léo, tinh tế.
Hãy quên đi quan niệm sai lầm đó vì hiên nay áo sơ mi được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Những chiếc áo sơ mi nữ luôn là bạn đồng hành với phái đẹp, nó có thể mang tới nhiều phong cách khác nhau cho người mặc như cá tính, năng động, nữ tính, thanh lịch…Qua đó mới thấy vẻ đẹp muôn màu của áo sơ mi.


Áo form dài phối nút màu hồng được thiết kế với form dáng dài thời trang nữ, cổ bẻ thanh lịch, tay ngắn thoải mái năng động, tạo phong cách nữ tính, thể hiện cá tính người mặc. Thiết kế nút trước ngực và tay áo, chiết eo xinh xắn tạo form dáng cho người mặc, giúp vóc dáng gọn gàng, mang lại vẻ trẻ trung lịch sự.
 Trong những thời tiết nóng bức, các chất liệu sử dụng cho sơ mi được ưa chuộng nhất là tơ tằm tự nhiên, voan, lụa cát, katê, ren chun…đều khá mát mẻ, thông thoáng, mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Nhận biết được tâm lí đó, trong lượt deal hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo sơ mi voan dập ly sang trọng-MV283 vô cùng thời trang và năng động.


Áo sơ mi nữ voan dập ly có thiết kế tay dài, cổ đứng truyền thống mang đến vẻ đẹp kín đáo, duyên dáng của phái đẹp, form áo sơ mi cổ điển thích hợp cho môi trường công sở, luôn là lựa chọn của quý cô sành điệu. Điểm nhấn chính của sản phẩm là thiết kế những đường dập ly phía trước ngực phong cách thời trang nữ thời thượng.

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.