Các mẫu váy đầm đẹp cho bạn nữ đi dự tiệc

Đặc biệt với những chiếc đầm xòe luôn là item được bạn gái yêu thích bởi vẻ dễ thương nữ tính sẽ là gơi ý tuyệt vời cho bạn đấy! Hãy đến với deal mới này, Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Đầm xòe ruby vai ren màu hồng - A7377 với thiết kế dạng xòe trẻ trung  hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa thu đông này.


  Đầm xòe ruby vai ren được thiết kế đầm cổ tròn, tay ngắn xinh yêu mang lại vẻ trẻ trung và đáng yêu cho bạn gái. Nhấn nhá với phối ren phần ngực áo, tay áo vừa gợi cảm, duyên dáng nhưng tinh tế. Form đầm xòe tạo vòng eo xinh, mọi cử động thêm phần dịu dàng.
 Có phải vì sự duyên dáng nữ tính với những chiếc đầm váy nữ thời trang hay sự cá tính với những mẫu đầm oversize? Hay vì chúng giúp bạn xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn? Và dù với lý do gì đi nữa thì chúng ta phải công nhận đầm khiến phái đẹp thêm xinh tươi và thu hút.


Đầm ren màu đen với thiết kế kiểu đầm xòe cổ tròn, tay lửng thời trang và gợi cảm. Được thiết kế phối ren tay và cổ quyến rủ, phối dây kéo sau lưng tiện dụng. Chất liệu ren hoa mềm mại, thoáng mát, nữ tính và màu đen huyền bí phù hợp đi dự tiệc, đi chơi...Bạn có thấy hứng thú không nào.
Những mẫu thời trang nữ cao cấp luôn luôn vậy, kiểu dáng như vậy, nhưng khi mặc vào người, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ chất liệu cho đến kiểu dáng và đường may. Những chất liệu cao cấp sẽ luôn cho ra đời những sản phẩm với đường nét cắt may thật tinh xảo và khéo léo.


Đặc biệt, với chiếc đầm công sở xanh này có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn, cùng đường chít nhẹ nhàng nơi chân váy, các cô nàng sẽ trông rất gợi cảm và dịu dàng. Đầm xanh nơ eo phù hợp cho những bạn thích phong cách thời trang mới lạ.
Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang lịch sự, trang nhã, chắc chắn bạn nên sắm ít nhất một chiếc đầm thun trong tủ quần áo của mình. Đầm váy nữ được may từ chất liệu thun laza mềm mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát giúp cho chiếc đầm có được ưu điểm rất các về sự thoải mái, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu và mát mẻ.


Đen là gam màu cơ bản của thời trang, màu đen luôn là màu sắc quyến rũ vượt thời gian, dù là đi tiệc, đi chơi với bạn bè, hẹn hò,… những chiếc đầm màu đen vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Đầm ngọc trinh đính ngọc trai kiểu dáng ôm body hở lưng cổ chữ V thật quyến rũ, cổ trước đính hạt giả chuỗi vòng cổ thật sang trọng.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324
 
Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.