Chọn mẫu áo khoác nữ đẹp đến công sở

Diện đến môi trường công sở thì việc chọn cho mình một chiếc áo khoác nữ ngoài như một điểm nhấn nhẹ nhàng mà vẫn thanh lịch là vô cùng quan trọng. Áo vest nữ đã trở thành 1 thần dân trung thành của những cô nàng chốn công sở bởi nó đã mang lại cho người mặc lẫn người người nhìn một cái nhìn khách quan hơn, mới mẻ hơn. 


Áo vest công sở được thiết kế nút ngọc trai, viền áo gợn sóng tạo cho bạn phong cách mới trong trang phục công sở của bạn. Áo đơn giản với tay dài, nút ngọc trai cài giữa tạo điểm nhấn nhá cho bạn. Đây là sản phẩm đầy ấn tượng và mới lạ, rất thích hợp cho các cô nàng công sở kiểu cách và thích sự thay đổi.
Áo khoác da cá này này có màu đen trẻ trung phù hợp với xu hướng thời trang màu sắc mùa hè nổi bật. Áo được làm từ chất liệu thun tốt, thấm hút mồ hôi khi ra nắng tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi hoạt động ngoài trời như đi chơi, du lịch, đi học,… khi phối với áo thun, quần short, giày,… 


  Áo khoác da cá phối nón caro màu đen có thiết kế tay dài, có mũ áo chắc chắn giúp che nắng khi đi ngoài trời, tạo phong cách năng động trẻ trung, hợp xu hướng thời trang ngày hè. Áo phối 2 túi tiện dụng ở trước, ở cổ có dây gút bạn có thể điều chỉnh vô cùng tiện lợi khi sử dụng, thích hợp phối với quần jean áo thun nữ cá tính.
 Với áo khoác nữ ngày càng da dạng hơn trong kiểu dáng và thiết kế, màu sắc được biến tấu hài hoà kết hợp các chi tiết ngộ nghĩnh như áo khoác nữ hình con gấu, tai thỏ hay chú mèo đáng yêu được cách điệu….đến những mẫu cardigan thoải mái và năng động…và giờ đây là các mẫu áo khoác form dài lên ngôi để các cô nàng điệu đà.


Áo khoác form dài phối ren màu đỏ - A6898 với sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc mang đến sự thoải mái, tự tin. Với chất liệu thun nỉ ngoại thoáng mát, mềm mịn cùng độ cứng vừa phải để giữ dáng đứng cho chiếc áo bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, tự tin. Áo khoác form dài phối ren màu đỏ cách điệu trẻ trung, sử dụng chất liệu nỉ mềm mại ít xù lông,  phối ren phía trước ngực tinh tế.
Nếu các bạn nữ thường xuyên theo dõi những xu hướng thời trang nữ ngày nay sẽ thấy chiếc áo khoác nữ kiểu mới ngày hè 2014 vô cùng style và xinh xắn. Hôm nay hãy cùng Thời Trang Tích Tắc xem qua mẫu áo khoác in logo táo màu hồng - A6443 tiện dụng với chất liệu nỉ mềm mại, thông thoáng, cho bạn cảm giác thoải mái nhất ngày hè nhé.


Một chiếc áo khoác nữ thời trang giúp bạn gái bảo vệ làn da khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể khi trời lạnh. Kiểu áo khoác in logo táo màu hồng cũng khá phổ biến tay dài, có nón, có 2 túi, rất dễ mặc, lại dễ phối đồ. Đặc biệt các chi tiết phối màu rất sinh động, hài hòa đã tạo điểm nhấn riêng cho mẫu thiết kế.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.